Chính sách bảo hành

I/ Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí của SOLARVIET:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành

Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối. Có Hóa đơn mua hàng của SOLARVIET

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

 

II/ Những trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại SOLARVIET, thì SOLARVIET có quyền từ chối bảo hành.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng

Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào

Số serial trên sản phẩm không xác định được

Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân

Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách quy định của nhà sản xuất cung cấp (lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai…). Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.

Lỗi do đấu nối và sử dụng với các thiết bị phụ trợ của các hãng sản xuất và nhà cung cấp không rõ nguồn gốc chất lượng trong quá trình sử dụng làm cháy, hư hỏng inverter.

Các lỗi như lỏng jack cắm, lỏng jack cắm xảy ra do quá trình vận chuyển.

Lỗi do thiên tai, lỗi do bảo quản, lưu kho sai quy định hoặc do côn trùng chui vào trong sản phẩm nếu có.

Những sản phẩm được mua tại SOLARVIET nhưng đã quá thời hạn bảo hành, SOLARVIET cung cấp dịch vụ sửa chũa có tính phí cho quí khách.

 

III/ Quy trình bảo hành

Trường hợp 1: Khách hàng mua trực tiếp từ SOLARVIET:

Liên hệ trước đến SOLARVIET thông qua các hotline để được hỗ trợ online chính xác về tình trạng sản phẩm và được hướng dẫn cách thức vận chuyển đến kho hàng SOLARVIET để được bảo hành.

Trường hợp 2: Khách hàng mua sản phẩm từ các đại lý của SOLARVIET:

Khách hàng liên hệ trực tiếp đến đại lý mình mua hàng. Khi đại lý đã nhận được thông tin và sản phẩm lỗi đại lý sẽ hỗ trợ kiểm tra để có thể giúp khách hàng khắc phục sự cố. Trong trường hợp, đại lý không thể xử lý thì họ sẽ nhận sản phẩm của khách hàng đã mua tại đại lý đó và gửi về SOLARVIET để hỗ trợ kiểm tra và xử lý. 

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm, thông thường là trong khoảng 30 ngày. Một số trường hợp gửi về Hãng thì phụ thuộc vào tình trạng vận chuyển quốc tế. Ngay sau khi bảo hành, sửa chữa và kiểm tra sản phẩm đã hoạt đồng tốt, SOLARVIET sẽ liên hệ khách hàng ngay.

 

IV/ Chi phí vận chuyển khi bảo hành

SOLARVIET chỉ nhận bảo hành trực tiếp tại kho hàng của SOLARVIET

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến kho hàng, tự chịu chi phí vận chuyển hàng và thiệt hại phát sinh (nếu có) trong quá trình chuyển hàng.

 

V/ Địa điểm bảo hành – sửa chữa

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa hoặc các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khác, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Năng Lượng SOLARVIET theo địa chỉ 57/3 Đường Võ Thị Liễu, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ Phòng Kỹ thuật SOLARVIET:

ĐT – Zalo: 0982 904 044 (Mr. Quyết)

ĐT – Zalo: 0982 981 113 (Mr. Huy)

ĐT – Zalo: 0975693239 (Mr. Vũ)

ĐT – Zalo : 0368 304 368 (Kỹ thuật Sang)

ĐT – Zalo: 0868 729 469 (Kỹ thuật Nam)