Bảo hành

01
Quy trình bảo hành

Trường hợp 1: Khách hàng mua trực tiếp từ SOLARVIET:

Liên hệ trước đến SOLARVIET thông qua các hotline để được hỗ trợ online chính xác về tình trạng sản phẩm và được hướng dẫn cách thức vận chuyển đến kho hàng SOLARVIET để được bảo hành.

Trường hợp 2: Khách hàng mua sản phẩm từ các đại lý của SOLARVIET:

Khách hàng liên hệ trực tiếp đến đại lý mình mua hàng. Khi đại lý đã nhận được thông tin và sản phẩm lỗi đại lý sẽ hỗ trợ kiểm tra để có thể giúp khách hàng khắc phục sự cố. Trong trường hợp, đại lý không thể xử lý thì họ sẽ nhận sản phẩm của khách hàng đã mua tại đại lý đó và gửi về SOLARVIET để hỗ trợ kiểm tra và xử lý. 

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm, thông thường là trong khoảng 30 ngày. Một số trường hợp gửi về Hãng thì phụ thuộc vào tình trạng vận chuyển quốc tế. Ngay sau khi bảo hành, sửa chữa và kiểm tra sản phẩm đã hoạt đồng tốt, SOLARVIET sẽ liên hệ khách hàng ngay.

02
Chi phí vận chuyển khi bảo hành

SOLARVIET chỉ nhận bảo hành trực tiếp tại kho hàng của SOLARVIET

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến kho hàng, tự chịu chi phí vận chuyển hàng và thiệt hại phát sinh (nếu có) trong quá trình chuyển hàng.

03
Địa điểm bảo hành – sửa chữa

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa hoặc các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khác, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Năng Lượng SOLARVIET theo địa chỉ 57/3 Đường Võ Thị Liễu, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ Phòng Kỹ thuật SOLARVIET:

ĐT – Zalo: 0982 904 044 (Mr. Quyết)

ĐT - Zalo: 0982 981 113 (Mr. Huy)

ĐT – Zalo: 0975693239 (Mr. Vũ)

ĐT – Zalo : 0368 304 368 (Kỹ thuật Sang)

ĐT - Zalo: 0868 729 469 (Kỹ thuật Nam)

Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm

1NHẬP SỐ SERIAL NUMBER




(*) Bắt buộc

2THÔNG TIN SẢN PHẨM VÀ THỜI HẠN BẢO HÀNH